Youtube

Alltaf sķšan ég man eftir mér hef ég aldrei getaš skiliš hvernig fólk (krakkar) geta hangiš ķ tölvunni og horft į youtube-myndbönd ķ fleiri tķma. Oftast eru žessi myndbönd bara fólk aš gera einhverjar fįrįnlegar ęfingar sem enda illa og žaš er kannski hęgt aš hlęja aš žessu eitthvaš ašeins, svipaš og America's Funniest Home Video's sem hefur veriš stundum į SkjįEinum.
Sjaldnast get ég žó hlegiš aš žessu, hvaš žį aš liggja yfir žessu tķmunum saman. Og svo ekki sé minnst į peningasóunina, žvķ youtube er ekkert annaš en hrśga af erlendu nišurhali sem er rįndżrt.
En um sķšustu helgi lenti ég ķ žvķ aš vera föst innį youtube aš horfa į myndbönd sem falla oft undir žaš versta sem finnst į youtube, einhver einn gaur situr fyrir framan myndavél og talar viš sjįlfan sig. Oft bara kjįnalegt. Ég datt innį myndbandaserķu af gaur sem er aš lesa Twilight bókina og kommentar ķ leišinni į hana. Žetta er svo drepfyndiš aš ég grenjaši liggur viš śr hlįtri.

"...Edward was sitting in her rocking chair. Which Bella had in her room, 'cause Bella's an old lady..." haha :D

Ķ dag er žrišjudagur, svo žaš eru lišnir 3 dagar sķšan ég fann žessi myndbönd og ég stend mig aš žvķ aš langa aš horfa į alla serķuna aftur ķ žrišja skiptiš. Ég held ég skilji žetta fólk sem ég fussaši yfir įšur, žetta er fķkn. Youtube-fķkn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband